hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Bất chấp tháng Ngâu, dự án Ecolife Capitol vẫn nở rộ

Hiện đang là bốn tuần Ngâu (tháng 7 Âm lịch) - bốn tuần kiêng cữ với dân địa ốc, nhưng không hề công trình nào, phân khúc nào cũng trầm lắng. Trái lại, nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội vẫn mạnh dạn bán ra chương trình ưu đãi hấp dẫn và thắng lợi hoạt động mua bán, trong đó phải kể tới dự án Ecolife Capitol.

Đẩy mạnh chương trình giảm giá

Capital House vừa thông tin ứng dụng những chế độ giảm giá khác lạ cho đối tượng mua hàng tậu căn hộ công trình EcoLife Capitol, đáng để ý nhất là việc CĐT quyết định tặng 5 năm phí phục vụ quản lý tòa nhà cho khách hàng sắm căn hộ tới 31/8/2016. Với mức độ cao cấp của dự án xanh EcoLife Capitol và dịch vụ quản lý tòa nhà do PMC cung cấp theo tiêu chuẩn Nhật Phiên bản, thì giảm giá này rất có giá trị và đáng ân cần.


Ngoài được không tính tiền dịch vụ 5 năm, với các khoản vay ngân hàng, đối tượng mua hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi kiếm được nhà, sau đó mức lãi suất tính trên lợi nhuận suất tiền gửi 24 tháng + biên độ 3,8%/năm.

Đối tượng mua hàng cũng có thể thu được mức chiết khấu cao bỗng dưng tham gia chương trình ưu đãi lãi suất nêu trên: được chiết khấu 2,5% trên giá niêm yết chưa bao gồm thuế VAT đối với giao dịch tới hết tháng 9/2016. Riêng đối với các căn hộ tòa A1, đối tượng mua hàng còn được chiết khấu thêm 0,5% sau khi vận dụng các chế độ khuyến mãi nêu trên, thời gian đến 30/9/2016.

Đọc thêm Chung cư sunshine riverside Nam Thăng Long

Những ưu thế nổi trội của Ecolife Capitol

Công trình EcoLife Capitol tọa lạc tại khu vực Lê Văn Lương kéo dài với liên lạc kết nối dễ ợt khu vực trọng tâm Hà Nội và các khu vực thành phố mới tạo ra năng động với nhân tiện ích tiến bộ và đồng bộ. Nằm trong khu vực có mật độ xây đắp cao nhưng EcoLife Capitol lại nằm bên cạnh nhì hồ điều hòa lớn có quy mô 23ha và 16,6ha và những nơi công cộng. Với mật độ xây dựng chỉ choán 38,5%, thiết kế tầm thường cư EcoLife Capitol bỏ ra hơn 60% quy mô cho các phố đi bộ, cây cỏ và tuyến đường dạo bộ.


Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 toà tháp cao từ 34 -  36 tầng, với 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng để xe máy và 5 tầng bỏ ra cho các tiện ích bao gồm: Khu tác dụng sport, Gym, Spa, khu chức năng học tập, khu nhân thể ích và dịch vụ, sân chơi trẻ con…

Điểm đặc sắc của dự án chính là môi trường xanh phủ rất dị căn hộ. Công trình được bao bọc bởi cảnh quan cây cỏ bao quanh và đại dương nước, trên tầng thượng được kiến tạo như một khu vườn thượng uyển trên cao. CĐT sử dụng triệt để tối đa các diện tích trồng cây cỏ như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Phương pháp nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn tầm thường làm điểm thu hút.


EcoLife Capitol được đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời. Toàn cục nước cấp trong tòa nhà được giải quyết qua chuỗi hệ thống thiết bị nhập cảng từ Nhật Bạn dạng với kĩ nghệ siêu màng lọc UF. Nhân tố này có nghĩa rằng cư dân có thể uống nước trực tiếp tại vòi trong khoảng bất cứ vòi nước nào trong căn hộ hay ngoài công trình. Với tiêu chí dè xẻn nước, nước thải được thu lượm để xử lý dung trong hệ thống tưới cây tự động, chăm sóc màu xanh xao mát cho nhà cửa. EcoLife Capitol là một trong những công trình thông thường cư cao cấp trước tiên tại vn tiếp cận chứng chỉ xanh EDGE của IFC – Ngân hàng quả đât (WB).


EcoLife Capitol có sổ đỏ vĩnh viễn, được nhà băng bảo lãnh và bàn giao căn hộ vào quý 2/2017.


Đọc thêm: Royal Park

Web Analytics