hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Ecolife Capitol – Công nghiệp nhưng không cách biệt tự nhiên

Với ước muốn phát triển một ốc đảo xanh có sự hòa nhập và gắn kết với nhịp sống của thị trấn, nhà đầu tư Tổ chức kinh doanh CP và Thương Mại Hà Nội (Hà Nội Invest) cùng các đối tác đã kiến tạo dự án Ecolife Capitol  với công nghệ cực kì hiện nhưng vẫn gắn liền với tự nhiên.

Ứng dụng kĩ nghệ văn minh

  • Chuỗi hệ thống pin năng lượng mặt trời, chuyển đổi năng lượng tự nhiên thành điện năng cung cấp cho các vũ trang chiếu sáng công cộng.
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO (thẩm thấu ngược) tiên tiến giúp dân cư có thể uống nước dễ chịu ở bất kỳ vòi nào ở trong căn hộ.


Chuỗi hệ thống lọc nước công nghệ RO
  • Kính Low-e 2 lớp siêu hiện đại giúp phát xạ nhiệt chậm, khiến cho giảm sự phát tán, tiếp nhận nhiệt và làm chậm quá trình truyền nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng trong căn phòng.
  • Hệ thống cấp gió sẽ thải không khí đã bị ô nhiễm ra ngoài, thay thế tham gia đó là không khí đã được giải quyết, không có các chất độc hại, có nhiệt độ thích hợp và lượng oxy đảm bảo.




  • Chuỗi hệ thống nhân tố khiển và điều hành tòa nhà (Building Management System - BMS). tại vietnam là một bước tiến mới, chắc chắn mức độ đầu cơ cao cấp của công trình nhằm đem lại cuộc sống dễ ợt và bình yên nhất cho dân cư.
  • Điểm thu hút đặc biệt nhất bộc lộ kĩ nghệ tiến bộ của Ecolife Capitol Lê Văn Lương là các căn hộ lanh lợi (Smarthome). Chỉ cần một thao tác click điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng, chuỗi hệ thống bình yên, chiếu sáng, rèm cửa, tưới cây…được phát động tự động.


Căn hộ lanh lợi Ecolife Capitol
  • Máy phát điện ngừa giúp hệ thống thang máy, chuông báo động, chuỗi hệ thống cung ứng nước…tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đây cũng là nguồn cung ứng điện cho tiện dung sinh hoạt của hộ cư dân sống trong mỗi tòa nhà khi mất điện chỉ sau một số phút.


Cầu thang máy chống cháy
  • Hầu hết các khu vực công cộng đến khu căn hộ đều được vũ trang hoàn toản các thiết bị báo cháy, vòi phun nước tự động. Chuỗi hệ thống cầu thang máy chống cháy 2 lớp, cửa có sảnh đệm và vận hành bởi nguồn điện dành đầu tiên nên không bị cách quãng hay bị ảnh hưởng khi mất điện. Khi rủi ro xảy ra sự cố dân cư cũng sẽ không phải sợ hãi bởi có các phòng tị nạn rộng khoảng 40m2 nằm tại tầng 12 và 22 của các tòa nhà.
Xem Thêm Chung Cư Sunshine Riverside

Đưa tự nhiên gần hơn với cuộc sống

Địa điểm và hướng của dự án tầm thường cư EcoLife Capitol chuẩn y ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được sắp xếp khoa học, tao nhã. Từng khoảng phương pháp và tỷ trọng kiến trúc được tìm hiểu kĩ càng về hướng nắng và gió nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của khí hậu.

Môi trường xanh của dự án Ecolife Capitol
Với thế mạnh nằm bên cạnh khu vực chợ với các biển nước lớn, gần như các căn hộ tầm thường cư EcoLife Capitol đều có tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp. Mặt bằng căn hộ được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng dựa trên ý định sinh hoạt thường ngày của người dân vietnam nhằm tiết kiệm hóa mọi công năng sử dụng của các phòng tính năng (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, wc).

Đọc thêm: Vincity Ocean Park Gia Lâm

Web Analytics