hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

ECOLIFE CAPITOL - DỰ ÁN XANH TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Bền chí theo đuổi mục tiêu  phát hành những nhà cửa xanh, gần đây Capitol House đã ký phù hợp đồng với SGC vn bình chọn chứng nhận công trình xanh EDGE đối với 2 dự án: Ecolife Capitol và EcohomePhúc Lợi. Với EcoLife Capitol được thiết kế hệ thống cây xanh 3 lớp khiến cho cư dân hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống thuận tiện trong sạch của một công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế.

Phối cảnh chung cư Ecolife Capitol

Công trình xanh, thân mật môi trường

Để phục vụ các tiêu chí của chứng chỉ xanh EDGE, Capital House đã rà soát lại kiến tạo, tính toán để tăng công suất lắp đặt năng lượng mặt trời choán ít nhất 1% tổng lượng tiêu thụ điện cho cả tòa nhà. Ban đầu công trình EcoLife Capitol không sử dụng gạch không nung do sợ phát sinh vấn đề kỹ thuật không mong muốn và tầm giá cao. Song, với chỉ tiêu trở thành một nhà cửa xanh thân thương với không gian, CĐT Capital House đã quyết định sử dụng chí ít 40% gạch không nung cho EcoLife Capitol.

Ecolife Capitol - mảng xanh bát ngát độc nhất khu vực Lê Văn Lương kéo dài

EcoLife Capitol được đầu cơ chuỗi hệ thống pin năng lượng mặt trời. Toàn bộ nước cấp trong tòa nhà được giải quyết qua hệ thống vũ trang nhập cảng trong khoảng Nhật Phiên bản với công nghiệp siêu màng lọc UF. Nhân tố này có nghĩa rằng dân cư có thể dễ chịu uống nước trực tiếp tại vòi trong khoảng bất cứ vòi nước nào trong căn hộ hay ngoài công trình. Với tiêu chí dè xẻn tài nguyên nước, tổng thể nước thải được nhặt nhạnh để giải quyết sử dụng trong hệ thống tưới cây tự động, chú tâm màu xanh rì mát cho nhà cửa.

Lợi thế từ hồ nhân tố hòa và nhà thờ

Hình như địa điểm gần với phổ quát trục đường chính của Hà Nội, thuận tiện kết nối với trọng điểm thủ đô và vùng phụ cận thì địa điểm dự án Ecolife Capitol còn nằm kế bên nhì hồ yếu tố hòa lớn có quy mô 23ha và 16,6ha và công viên.

Địa điểm Ecolife Capitol nằm kế bên 2 biển điều hòa lớn và những nơi công cộng

Với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 38,5%, EcoLife Capitol bỏ ra diện tích lớn cho các ở dọc đường, cây cối và tuyến đường dạo nội khu. Thiết kế đặc biệt chú ý tới cảnh quan với hệ thống cây trồng 3 lớp, bên ngoài công trình, chuỗi hệ thống sân vườn trên cao và khác lạ là mặt đứng của nhà cửa cũng được phủ xanh.

Thiết kế căn hộ Ecolife Capitol giúp không gian xanh bao phủ và len lách vào từng góc phòng. Công trình được bao bọc bởi chuỗi hệ thống cảnh quan cây cối và đại dương nước, tầng thượng kiến tạo như một khu vườn thượng uyển trên cao. Chủ đầu tư tiết kiệm hóa diện tích để trồng cây trồng như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm điểm thu hút là một khu vườn bình thường của mỗi tầng. Dân cư EcoLife Capitol sẽ được đắm mình vào không gian mát dịu, không khí trong lành khiến cho tổ ấm thanh thản và tuyệt vời hơn.

Sân vườn tầm thường cư Ecolife Capitol

Một điểm đặc sắc nữa của EcoLife Capitol là bể bơi bốn mùa nước mặn với kiến tạo chuỗi hệ thống nước không người điều khiển lọc theo tiêu chuẩn châu Âu. Hình như đó, công trình cũng được kiến tạo những một thể ích cao cấp hàng đầu đảm bảo cuộc sống dễ ợt và bình yên nhất cho cư dân.




Xem thêm: Chung Cư Royal Park

Web Analytics