hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Chủ đầu tư dự án Sunshine Boulevard đã triển khai những dự án nào?

Với mong muốn tạo dấu ấn riêng cho chính mình, Sunshine Group đã từng bước khẳng định được thương hiệu sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ hàng đầu bằng sự nỗ lực không ngừng quyết tâm để ngày càng phát triển. Khách hàng quan tâm đến dự án Sunshine Boulevar  còn muốn tìm hiểu chủ đầu tư  đã phát triển những dự án nào.

Chuỗi dự án sở hữu vị trí vàng nội đô

Các dự án mà chủ đầu tư Sunshine Group đã phát triển đều tọa lạc tại những vị trí “Vàng” ngay trong nội đô Hà Nội. Có thể kể đến như dự án chung cư Sunshine Riverside, chung cư Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Place..
Sunshine Group vừa thâu tóm thành công Mai Trang Tower 16 Phạm Hùng trong khoảng thời gian rất ngắn và bất ngờ đổi tên dự án mới thành Sunshine Center.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thi công và đầu tư dự án, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ chung cư Riverside cả về chất lượng công trình và thời hạn bàn giao đúng tiến độ.
Chủ đầu tư Chung cư Sunshine Boulevard được triển khai xây dựng bởi tập đoàn kinh doanh bất động sản Sunshine Group. Với tiềm lực kinh doanh mạnh, Sunshine Group giúp Dự án Sunshine Riverside trở thành dự án BĐS số 1 năm 2016 này.

Lợi thế hút khách của Sunshine Riverside

Về vị trí thì Dự án được đánh giá là một trong những tổ hợp có địa bàn đẹp hàng đầu của Hà Nội, nằm trong khu đất thuộc khu đô thị Nam Thăng Long. Kết nối hạ tầng cảnh quan với các con đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Xuân La, Xuân Đỉnh. Từ đây đi lại ra các tỉnh hay vào nội khu của thành phố đều nhanh chóng và thuận tiện.

Điểm mạnh nữa của Dự án Sunshine Riverside là có môi trường sống thỏa mãn hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Một vài tiện ích như trung tâm thương mại, Spa, phòng Gym, nhà hàng sang trọng, café trong nhà, khu vui chơi cho trẻ em, không gian đi bộ, vườn hoa…đáp ứng mọi nhu cầu sống hàng ngày của cư dân
Vị trí Chung cư Sunshine Riverside sẽ mát vào mùa nóng do gần sông Hồng và Hồ Tây. Với 3 mặt hướng hồ mang đến không khí gần dự án lúc nào cũng mát lạnh, nhờ vậy tinh thần và sức khỏe của cư dân luôn được thoải mái.



Web Analytics