hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Sunshine Riverside – Khó khăn bằng tiêu chuẩn Xanh

Khi thị trường bất động sản sôi động trở lại, phổ thông công trình được mở bán đã tạo nên sự khó khăn lớn. Để khẳng định vị thế, bên cạnh sẵn sàng nguồn vốn phát triển, chủ đầu tư Sunshine Group đã mua phương hướng mới mẻ hơn, đó là tạo ra công trình Sunshine Riverside (lô đất CT 3A, Phố Phú Thượng, Huyện Tây Đại dương, Thủ đô) theo tiêu chuẩn xanh.

http://sunshineriverside.com.vn/

Xanh - Phương hướng bền vững

Hướng đi mới này lôi cuốn được sự vồ cập của đối tượng mua hàng. Vì trong thời buổi áp lực thị trấn không kết thúc gia tăng như bây chừ thì các công trình xanh càng trở thành cấp thiết nhờ góp phần giúp cư dân cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ. Chính bởi vậy mà rất nhiều dự án nào được gọi là công trình xanh thì sẽ nhận được phần đông sự đon đả từ đối tượng mua hàng, mặc dầu đó chưa hẳn là công trình xanh đúng đắn.


Mật độ xây đắp chỉ chiếm đoạt chưa đến 40%, kiến tạo được tiết kiệm hóa, tận dụng ánh sáng thiên nhiên, giúp môi trường thông thoáng. Mục tiêu dành dụm nước, tiết kiệm năng lượng được thân mật ngay từ khâu thiết kế nhằm giảm chi tiêu vận hành tòa tháp cũng như giảm hóa đơn điện nước cho dân cư từ việc sử dụng năng lượng hiệu quả.

Môi trường sống hài hòa tại Sunshine Riverside

Khi phát hành dự án Sunshine Riverside, chủ đầu tư Sunshine Group còn phải phục vụ được những hệ tiêu chuẩn khắt khe khác như: địa điểm xây đắp bền vững, kiến trúc công trình phải hài hoà với cảnh quan khu vực, tránh ảnh hưởng tiêu cực tới hệ sinh thái hiện hữu. Công trường kiến thiết công trình phải xanh, tinh khiết, bình yên, tránh tiếng ồn, khói bụi, rác thải xây đắp để giảm thiểu ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.


Ngoài kiến trúc xanh, vật liệu được sử dụng để xây dựng công trình cũng phải là vật liệu xanh mang tính bền vững, thân thiết với không gian, bảo đảm không ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của dân cư.


Có thể nói, chuỗi căn hộ Sunshine Riverside là hình mẫu chuẩn mực cho một nhà cửa xanh chính phẩm. Dù tiêu tốn nhiều kinh phí và công lao khi xây đắp nhưng lợi ích từng giá trị sống mà nhà đầu tư mang đến cho đối tượng mua hàng cho số đông và về phần nhà đầu tư cũng chắc chắn được dấu ấn riêng và vị thế trên hoạt động mua bán bất động sản.


Xem tại: Royal Park

Web Analytics