hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Tầm thường cư Royal Park – Nơi tinh hoa tập kết ở Thủ Đô

Nằm ở địa điểm đắc địa thị xã Thanh Xuân với quy hoạch đồng bộ, hạ tầng cơ sở vật chất tiến bộ, dự án Royal Park LêVăn Thiêm tập trung trọn vẹn những tinh hoa cuộc sống của khu vực này, trong khoảng những trị giá truyền thống cho tới hiện đại.

Vị trí Royal Park

Toạ lạc tại vị trí địa lợi thiên thời, nằm tại số 6 Lê Văn Thiêm gần khu đô thị mới Trung Hoà – Nhân Chính, giao hoà giữa các nhân tố, tại vị trí này nhân tố về phong thuỷ sẽ được đối tượng mua hàng yên tâm. Yếu tố phong thuỷ tại chung cư Royal Park là một trong những yếu tố được khách hàng cân nhắc và nhiệt tình khá phổ biến.


Kết nối liên lạc dễ dãi: Trong khoảng địa điểm công trình có thể dễ ợt gắn kết tới những khu vực trọng tâm trong thủ đô Hà Nội một bí quyết dễ dãi. Việc chuyển di giao thông tại dự án quá dễ dàng, chỉ cách thức trục đường Lê Văn Lương, tuyến phố cao tốc trên cao và tuyến phố Nguyễn Trãi những trục tuyến phố mạch máu của thủ đô chưa đầy 1km. Quá tiện lợi cho sinh hoạt và cuộc sống của cư dân tại đây.

Xem thêm Chung Cư Sunshine City

Quy mô dự án

  • Royal Park có tổng quy mô khu đất: 9.140m2
  • Mật độ xây đắp: 40,5%
  • Tổng quy mô cây cỏ và sân con đường: 5.438m2
  • Tầng cao nhà cửa: 24 tầng
  • Thiết kế: quý II/2016 – Dự kiến bàn giao quý I/2018


Luôn tiện ích cao cấp

Luôn thể ích thông thường cư Royal Park tập trung đầy đủ tại công trình với các khu buôn bán, TTTM và các dịch vụ vui chơi, tiêu khiển được CĐT vồ cập. Chuỗi hệ thống những nơi công cộng tiêu khiển và sinh hoạt luôn sẵn sàng để dịch vụ yêu cầu thư giãn của mọi cư dân. Ngoài ra công trình còn gần những phố đi bộ giả trí, trọng điểm bán buôn, tại thủ đô. Trong khoảng dựa án quý khách có thể thuận tiện vận động tới bán buôn tại những khu thương mại như Royal City, BigC Thăng Long,… Về ưu điểm này không phải công trình nào cũng có được.


Giá bán

Giá bán dự định tại tầm thường cư Royal Park so sánh với các công trình khác quành khu vực có vị trí tương đương và cùng phân khúc thì người mua sẽ cảm thấy có lí, phù hợp với tài chính của phần lớn các hộ gia đình và chuẩn bị bỏ tiền để sở hữu một căn hộ thuộc dự án.

Dự án sẽ chấm dứt móng và ra mắt vào thời gian sớm nhất. Người dùng vồ cập đến dự án vui tươi địa chỉ phòng bán hàng của nhà đầu tư.



Xem nhiều hơn: Chung Cư Royal Park Lê Văn Thiêm

Web Analytics