hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Tầm thường cư Sunshine Riverside – Biểu tượng mới của quận Tây Hồ

Được thiết kế mang âm hưởng kiến trúc hiện đại, dịu dàng, tinh tế với những đường nét kiến tạo rất dị trường tồn theo thời gian, chung cư Sunshine Riverside nổi lên như một biểu tượng mới cuộc sống đẳng cấp của huyện Tây Biển.

Địa điểm “quà” của Sunshine Riverside

Tọa lạc tại phía Tây của khu đô thị Nam Thăng Long, Sunshine Riverside được thừa hưởng một địa điểm vô cùng tiện lợi, với địa điểm tiếp giáp mặt tuyến phố chính rộng 60m, cách thức cầu Nhật Tân chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Tại đây, dân cư có thẻ chuyển động một bí quyết thuận tiện đi khắp nơi trên địa bàn đô thị Hà Nội mà không lo kẹt xe như: trung tâm thành phố, Biển Tây, Phi trường Nội Bài.


Cấu kết liên lạc vô cùng tiện lợi với các trục con đường lớn và huyết quản của thủ đô như các con phố Phạm Văn Đồng, Cầu Thăng Long, Cầu Nhật Tân, tuyến phố vành đai 2, con đường Lạc Long Quân…

Dự án nằm liền kề với các luôn tiện ích nội khu đẳng cấp như Câu lạc bộ Ciputra, Trạm xe buyt Trường Toàn cầu Liên kết quốc (UNIS), trường Quốc tế Singapore (SIS), Tổ hợp TTTM Ciputra Mall, sân chơi, Sân Golf. Chính quy hoạch có chuỗi hệ thống, toàn vẹn nhân thể ích dịch vụ cuộc sống sinh hoạt thường ngày như học tập, làm cho việc và thư giãn đã làm vị trí Sunshine Riverside trở thành điểm hấp dẫn với cả khách hàng ở và đầu tư.

Phong cách thiết kế hài hòa

Đơn vị thiết kế tài của công trình đã chắt lọc để sản xuất sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc tiến bộ và nét đẹp truyền thống của người Việt. Nhằm mang tới không gian sống trọng, tiện nghi hàng đầu và mãi trường tồn theo thời điểm cho đông đảo chủ sở hữu nơi đây.


Một trong những vấn đề tuyệt vời nhất của công trình Sunshine Riverside Tây Biển là môi trường khác biệt xanh. Với mật độ xây dựng thấp, hơn 50% diện tích bỏ ra cho cây cối, quảng trường và các luôn thể ích. Nơi đây như một ốc đảo xanh trong lòng thành phố với sự cấu kết của những khu vườn, con đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời, Sky Garden…bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm, hít thở không khí trong sạch của 500ha mặt nước biển Tây. Cùng với đó là những thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày như: TTTM; phòng tập thể thao, yoga; nhà hàng; phòng khám; trường măng non…


Và dự báo, Sunshine Riverside sẽ tạo nên cơn lốc về phân khúc căn hộ hạng sang cho hoạt động mua bán BĐS trong nửa cuối năm 2016 này.


Có thể bạn quan tâm: Royal Park

Web Analytics