hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Thông thường Cư Hoàng Cầu Skyline 36 Sống Cùng Đẳng Cấp Thượng Lưu

Cuộc sống tiến bộ luôn trong vòng xoáy của nhanh lẹ bận rộn, toàn bộ khách hàng khi chọn lựa căn hộ để ở luôn có hy vọng kiếm tìm một môi trường sống theo tiêu chuẩn Xanh – Đẹp, không chỉ thoải mái mà còn phải toàn diện dễ ợt để dành dụm được thời điểm, lao động. Thấu hiểu nỗi tâm tư ước muốn này của Quý cư dân mai sau, nhà đầu tư Công ti Cổ phần Tân Hoàng Cầu đã xây đắp công trình chung cư Hoàng Cầu Skyline (36 Hoàng Cầu, P.Ô Siêu thị Dừa, Q.Đống Đa mang tới những luôn thể ích nội khu thiết thực cùng chất lượng sống tuyệt vời nhất.

Vị trí nội đô

Hoàng Cầu Skyline – 36 Hoàng Cầu là một trong những địa điểm trung tâm thị xã Đống Đa, Hà Nội. Dự án chiếm giữ ưu thế rất lớn về mặt hạ tầng giao thông, cũng như hạ tầng cơ sở, nhân thể ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí và bán buôn sầm uất.


  • Nơi giao thương của 4 huyện nội đô có tốc độ tạo ra khỏe khoắn, lượng cư dân doanh thu cao
  • Gần trọng điểm kinh tế - chính trị - văn hóa – giáo dục của cả khu vực nội đô lẫn trung tâm mới
  • Nằm trên trục tuyến đường nối trong khoảng Ba Đình đến trung tâm mới quận Thanh Xuân
  • Công trình bí quyết ga xe điện trên cao Cát Linh – Hà Đông 200m


Luôn tiện ích phong cách


Sống ở địa điểm trọng tâm thành phố đang phát hành cùng vận tốc thế giới, dân cư tương lai của Hoàng Cầu Skyline sẽ được thu giãn những trị giá sống hoàn hảo nhất. Bao gồm hầu hết những phục vụ tuyệt vời như Trọng tâm thương nghiệp, phòng Gym, Spa, bể bơi 4 mùa, Rạp chiếu phim và khu ẩm thực, tiêu khiển… dưới sự quản lý nhiều năm kinh nghiệm theo tiểu chuẩn Nhật Bản bởi PMC Community.


Khác biệt, Nhà đầu tư Geleximco bỏ ra riêng 1 khu đất quy mô 5300m2 để xây dựng những nơi công cộng xanh và các tòa tháp công cộng, khu vui chơi ngoài trời nhằm mang lại những hưởng thụ tuyệt vời trong không gian sống trong lành ngay giữa Thủ đô Thủ đô.

Môi trường sống hài hòa

Nét rất dị chứa chan trong từng giác độ kiến trúc trong cả bốn mặt của tòa nhà giao hòa với khu vực chợ cây cối, mênh mông với hồ nước khỏa lấp hơi hot của nắng Hà Nội. Những đặc quyền chỉ có tại Hoàng Cầu Skyline - nhà cửa căn hộ cao cấp được thiết kế tinh tế cho những môi trường rộng mở phối hợp cảnh quan của từng trục hướng view biển thoáng.


Với những điều đó, Hoàng Cầu Skyline đã kiến tạo về những thèm khát của bạn về một cuộc sống an ninh, hạnh phúc giữa không gian xanh giữa lòng Thủ đô.




Tham khảo thêm: Sunshine Boulevard Khuất Duy Tiến

Web Analytics