hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Thông thường cư Sunshine Riverside Cú đột nhiên phá ngoạn mục tại

Sunshine Riverside  à tổ thích hợp công trình thuộc khu thị trấn Nam Thăng Long được đầu tư tạo ra bởi nhà đầu tư Sunshine Group. Công trình có mặt trên thị trường chính là chọn lựa bậc nhất của khách hàng và là cú đột phá ngoạn mục tạo sức nóng cho thị trường Bất động sản huyện Tây Biển.

Tổ hợp Sunshine Riverside

Dự án được đầu tư xây dựng bao gồm khu căn hộ cao cấp, trọng tâm thương mại và dịch vụ văn phòng, nhân tiện ích với góc nhìn của nhà đầu tư Sunshine Group nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng về một chốn an cư xuất sắc. Chính nguyên do này cùng với những ưu điểm vượt trội, đã gây dựng được tiếng vang lớn cho cái tên Sunshine Riverside.

Tìm hiểu Chung Cư Sunshine City 

               

Sức hấp dẫn mà dự án mang đến chính là đánh tham gia những ưu điểm mà mọi đối tượng mua hàng và chủ đầu tư địa ốc đều khao khát. Từ địa điểm tọa lạc là mảnh đất "tiến thưởng"của khu vực, kiến tạo linh động biểu thị đẳng cấp thượng lưu tới nhân thể ích cao cấp và tiện dung tuyệt vời mang tới trị giá vững bền và tăng lên theo thời điểm.

Vị trí Sunshine Riverside


Với quy hoạch bài bạn dạng, Phổ biến cư Sunshine với diện tích 40 tầng được chia thành các phân khu rõ ràng:

  • 02 tầng hầm là khu vực để xe của dân cư;
  • 05 tầng khối đế (từ tầng 1 đến tầng 5) là trọng tâm thương mại và văn phòng cho thuê;
  • Tầng 6: Dành cho các dịch vụ nhân tiện ích: Phòng sinh hoạt đồng đội, bể bơi trong nhà, nhà hàng, phòng tập Gym,...
  • Tầng 7 đến tầng 40: căn hộ khép bí mật cao cấp.

Cuộc sống tại Sunshine Riverside

Chính quy hoạch này đã góp phần đổi mới diện mạo và đẳng cấp sống cho cư dân. Hơn thế nữa theo kiến tạo, dự án được đầu cơ xây dựng trở thành mô hình của một khu đô thị khép bí mật theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến một môi trường sống thư giãn và khẳng định đẳng cấp của các chủ sở hữu.

Với mật độ xây đắp thấp, gần 60% diện tích của công trình được dành để xây dựng cảnh quan và tiện thể ích với mục đích thiết kế một không gian sống xanh, hoàn toàn tách biệt nhưng thân cận với tự nhiên. Cũng nhờ đó, cư dân Sunshine riverside có thể trải lòng cùng tự nhiên, thu giãn những dễ dàng tiến bộ: bến xe, bể bơi, trường học trẻ em, phòng tập gym, thể thao, nhà hàng,…

Những ưu thế nổi trội mà công trình mang đến cho cư dân đã cho thấy bước tiến bỗng phá trên mọi hạng mục tại Sunshine Riverside




Xem thêm: Chung Cư Royal Park Lê Văn Thiêm

Web Analytics