hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Ý định tìm nhà của khách hàng dự án Sunshine Riverside

Những năm gần đâu, những công trình không chỉ có lợi thể về vị trí mà còn thêm luôn thể ích vượt trội đặc biệt là luôn tiện ích xanh sẽ được khách hàng dành đầu tiên chọn hơn. Chung cư Sunshine Riverside Phú Thượng tụ họp hoàn toản các yếu tố đó.


Các công trình tầm thường cư hiện thời được chủ đầu tư không chỉ chú trọng tới phía bên trong mà còn đặc biệt chú tâm tới việc gắn kết tốt với không gian xung quanh, môi trường xanh và các luôn tiện ích phục vụ đời sống cư dân sao cho phối hợp. Mặt bằng Công trình Sunshine Riverside bao gồm 4 tòa nhà cao 27- 30 tầng được xen kẽ bởi chuỗi hệ thống tiện thể ích vượt bậc.

Việc thông qua qui định cho người nước ngoài được tậu nhà đất vn đem đến làn gió mới giúp cho thị trường bất động sản ấm hơn sau một thời gian dài đóng băng. Đối với người nước ngoài, sở thích người mua nhà còn là những mối đon đả về môi khu vui chơi hành của con, các dịch vụ tiện thể ích, cơ sở vật chất công nghệ – phường hội bao quanh công trình, khách hàng nào là doanh nghiệp quản lý…

Cả người nước ngoài và người Việt Nam đều lưu tâm đến bốn nhân tố quan trọng: uy tín của chủ đầu tư; không gian sống, một thể ích nội ngoại khu, bình yên.


Có 2 đội ngũ người nước ngoài mua BĐS tại vietnam:

  • Nhóm thứ nhất: những người khiến cho việc tại vietnam/ có người nhà ở Việt Nam
  • Hàng ngũ người thứ hai: người nước ngoài không làm việc tại vn, nhu cầu của họ là tìm để nghỉ ngơi hoặc đầu tư
  • Ngoài ra, có một bộ phận không nhỏ dại Công ti nước ngoài có hội sở làm việc tại vietnam có xu hướng mua các bất động sản tại vn để tạo quỹ nhà ở cho viên chức của họ.


Đặc biệt, nhà đất trong các công trình có đủ nhân tiện ích đi kèm như bệnh viện, nhà thờ, khu vực chợ cây trồng, TTTM, chợ nhanh nhân thể ích…luôn là ưu tiên hàng đầu khi họ mua tìm. Họ sẽ có khuynh hướng được sống cùng với nhau trong một cộng đồng riêng biệt, bỏ lại mọi thứ ầm ĩ và ô nhiễm bên ngoài. Công trình Sunshine Riverside hiện ra sẽ phục vụ yêu cầu đó.


Qua quan sát, cho thấy thị hiếu của người nước ngoài tiến công mạnh tham gia tính bình yên của nơi sinh sống, tiếp đến là môi trường xanh.


Với sự đổi mới trong khuynh hướng tìm nhà của người Việt và việc mở mang thời cơ chiếm hữu nhà tại vietnam cho người nước ngoài thì Chung cư Sunshine Riverside với lợi thế về địa điểm, uy tín nhà đầu tư, thiết kế văn minh, môi trường xanh mênh mông, giá sàn hợp lý,…sẽ là lựa chọn cho khách hàng đang có ý định mua nhà




Đọc thêm: Chung Cư Royal Park Lê Văn Thiêm

Web Analytics