hotline chung cư Ecolife Tây Hồ

Vị trí vàng đắc địa nhất quận Thanh Xuân chính là Goldseason



VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA: chung cư goldseason 47 nguyễn tuân tọa lạc tại trung tâm Quận Thanh Xuân – một trong 4 Quận nội thành Hà Nội. Nơi đây là trung tâm thành phố thiết bị 2 của Hà Nội mang các tiện ích và cơ sở vật chất được đầu tư phải chăng hàng đầu ngày nay.


HẠ TẦNG GIAO THÔNG HIỆN ĐẠI: Nằm ngay tại trung tâm những tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội như: đường vành đai 2 và 3, trục đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương. Tương lai là tuyến đường sắt trên cao hiện đại két nối dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố.

>> Mua ngay chung cư the golden palm lê văn lương tặng xe sh
HẠ TẦNG GIÁO DỤC tốt NHẤT HIỆN NAY: Hệ thống các trường học được đầu tư và xây mới từ mẫu giáo tới cấp 3 mang chất lượng giáo dục hàng đầu. Điển hình là trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Chuyên Phan Bội Châu, trường THCS Việt Nam – Angiêri,…


99 TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI: 99 tiện ích được xếp đặt khoa học , xuyên suốt dự án. Đây là dự án có số tiện ích rộng rãi nhất tại Hà Nội hiện tại. Trong ấy, đặc trưng cần kế tới những tiện ích về diện tích xanh, giáo dục và an ninh, an toàn. mọi hướng đến mục tiêu đáp ứng những tiêu chuẩn sống cao nhất cho cư dân.


MÔ HÌNH SẢN PHẨM KHÁC BIỆT VÀ TIÊN TIẾN: Vươn lên để thực hiện sứ mệnh của một dự án chung cư cao cấp khác biệt – Đắc địa – Đậm hơi thở thời đại, GoldSeason đã tạo ra một cuộc sống tiên phong đa thế hệ và khắc phục triệt để các vấn đề của những khu chung cư hay dân cư đang gặp phải.
bề ngoài ĐỘT PHÁ VÀ TINH TẾ: Tinh tế, sang trọng và đẳng cấp đấy là miêu tả về căn hộ GoldSeason. Đây là khu căn hộ 3 trong 1 mang những tiêu chuẩn bề ngoài rẻ nhất từ doanh nghiệp ngoại hình Hoa Kỳ Moore Ruble Yudell.


Với CẲN HỘ CAO CẤP DỄ DÀNG: Lần đầu tiên sở hữu GoldSeason người mua sở hữu thể sử hữu căn hộ GoldSeason cùng nội thất cao cấp chỉ có 1 khoản tiền tích lũy nhỏ của mình.


THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ: TNR Holdings Việt Nam hiện đang là đơn vị vững mạnh Bất Động Sản bậc nhất tại Hà Nội mang việc có và lớn mạnh phần lớn khu căn hộ cao cấp khắp cả nước. Đồng hành cộng TNR luôn là những đối tác số 1 ngày nay.

Mr Jame Mary O’Connor: Ý tưởng “chiếc lá mùa thu” với thể đem đến toàn bộ những phương diện mà chúng tôi muốn truyền đạt ở dự án này gồm: môi trường ngẫu nhiên, màu sắc và sự kết nối. Mùa thu là mùa đẹp nhất và dễ chịu nhất ở Hà Nội. Màu sắc của những chiếc lá mùa thu phản ánh tên gọi của dự án “GoldSeason”. Hình dáng chủ đạo của những mẫu lá mùa thu cũng thích hợp mang ý tưởng cảnh quan trong công viên trung tâm nối tới 4 tòa nhà. Từ công viên trung tâm ngay trên mặt đường Nguyễn Tuân, các con đường đi bộ là biểu tượng của các gân và nhánh của lá, phân nhánh kết nối tới bốn tòa nhà. 1 khu giải trí nghỉ ngơi được gần đặt phát triển thành trái tim trung tâm của 1 khu công viên đô thị, nơi tập trung những hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi và giải trí của cư dân tựa như Công viên Mỹ (chúng tôi gọi là Công Viên Manhattan) ngay trong dự án chung cư goldseason 47 nguyễn tuân




PV: Theo ông, GoldSeason sở hữu trở thành dự án mang ngoại hình độc đáo, tạo bước ngoặt tại phân khúc căn hộ cao cấp trên thị trường BĐS Hà Nội không?

Mr Jame Mary O’Connor: ngày nay, kiến trúc của những tòa nhà chung cư tại Hà Nội không với nhận diện mạnh và khác biệt. thiết kế cho các tòa nhà này dường như tập trung vào nội thất của những tầng, các căn hộ và không kết nối sở hữu với khu vực quanh đó. sở hữu GoldSeason, chúng tôi đã tạo ra một bề ngoài kiến trúc khác biệt hơn, đậm sắc thái hơn và ko lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. Bảng giá chung cư GoldSeason không chỉ tạo bắt buộc một diện tích nội thất và căn hộ hoàn hảo, mà còn sở hữu thể kết nối có toàn bộ các diện tích bên ngoại trừ.

PV: Ở GoldSeason, vai trò của bề ngoài cảnh quan được áp dụng như thế nào thưa ông?

Mr Jame Mary O’Connor: mẫu mã cảnh quan và diện tích mở là 1 điều quan trọng trong các dự án của chúng tôi, chúng tôi đánh giá cảnh và kiến trúc bổ trợ cho nhau. Đối có GoldSeason, đấy là điều quan trọng để đem chất lượng của cảnh quan và ngẫu nhiên ở Hà Nội vào các tòa nhà. Dự án ko chỉ là các tòa nhà mà còn kết nối có môi trường ngẫu nhiên. Tôi nghĩ cuộc sống của mọi người sẽ phải chăng hơn khi họ với được sự kết nối này có thiên nhiên. Điểm đột phá trong ngoại hình cảnh quan ở GoldSeason chính là khoảng trống mở, là những khu vườn bí mật ngay bên toà nhà tạo thành các điểm hút mắt đặc biệt.

PV: Trong việc thiết kế nội thất GoldSeason, MRY chú trọng vào chi tiết nào để thuyết phục người mua đầu tư vào căn hộ?

Mr Jame Mary O’Connor: Mục đích của chúng tôi là tạo ra 1 nơi đáng sống không chỉ là nơi để ở mà còn kết nối được với cả khu vực xung quanh, dựa trên ý tưởng về 1 “khu dân cư sống trong nghệ thuật và tự dưng với ý tưởng thiên nhiên trở lại thành phố”. Chúng tôi mang đến GoldSeason 1 bề ngoài nội thất đậm cá tính Mỹ – đơn giản – tiên tiến và phóng khoáng sở hữu trần nhà cao, 100% các phòng sở hữu ánh sáng ngẫu nhiên, chiếc bỏ cột và góc chết. đặc trưng, các căn hộ mang tầm nhìn rộng và đẹp từ ô cửa lớn ở toàn bộ các phòng, ban công kính… mang lại cho chủ nhà một tinh thần thư thái, một thể tích sống hưởng thụ.

PV: có kiểu dáng của GoldSeason, MRY gửi gắm thông điệp gì đến những quý khách Việt Nam?

Mr Jame Mary O’Connor: với GoldSeason, chúng tôi tạo ra một “giấc mơ Mỹ”, một cùng đồng khác biệt được kết nối giữa bắt mắt sống Manhattan sở hữu lịch sử và văn hóa của khu vực đặc thù này.

Web Analytics